วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

9 แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลียอดฮิต และ 1 แบรนด์เดียวที่ดีที่สุด เหมาะสำหรัยทำธุรกิจมากที่สุด


ต้องยอมรับจริงๆ ว่ามาแรงแซงทุกโค้ง สำหรับ ที่ตีตลาดในเมืองไทยอย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่าหันไปทางไหนก็ต้องเจอวางขาย ไม่ว่าจะในห้าง ร้านค้าปลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเว็บออนไลน์ช็อปปิ้ง ที่ขายดีกันเป็นเทน้ำเทท่า ฮิตฮอตกันขนาดนี้สาวๆ คงอยากรู้ว่าแบรนด์ไหนเด่น แบรนด์ไหนดังเป็นที่นิยมบ้าง Reetaseจะพาไปดูค่ะ
1.Bergamo 
ถ้าพูดถึงเรื่องลดเลือนริ้วร้อย ยกกระชับใบหน้า เบอร์กาโมคือแบรนด์ยอดนิยมที่สาวๆ ต้องนึกถึง จุดเด่นคือเป็นเซรั่มเข้มข้นจากโปรตีนคาเวียร์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผล พร้อมให้หน้าขาวใสด้วยวิตามินซี และAHA จากธรรมชาติ ซึ่งหลายคนใช้แล้วยกนิ้วให้ว่าเห็นผลจริงค่ะ
Bergamo ไบรท์เทนนิ่งไวท์เทนนิ่งเซรั่ม แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมของชาเขียวและสารสกัดจากธรรมชาติของเกาหลีถึง 14 ชนิด 

2.Rojukiss
โรจูคิสเวชสำอางเลื่องชื่อในเรื่องการรักษาสิว ฝ้าและกระ โดยผ่านการคิดค้นร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณของบริษัท เดิร์มแสกน จำกัด ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตเครื่องสำอางให้กับหลายแบรนด์ดังทั่วโลก สินค้าที่เด่นๆ ของ Rojukiss ที่ฮิตฮอต คือ Rojukiss Pore Tightening Source (ขวดเหลือง), Rojukiss AC Whitehead Clearing Source Serum (ขวดขาว) ขายดีมากๆ ในแถบเอเชีย
3.Etude




อิทูดี้โดดเด่นมากในเรื่องของเมคอัพ ไม่ว่าเทรนด์ไหน etude ก็กินขาดในเรื่องของสีสันที่ให้ลุคสวยใสสไตล์เกาหลีจริงๆ เพราะมีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ส่วนสินค้าตัวท็อปที่สาวๆ ทั่วเอเชียให้การยอมรับต้องตัวนี้เลย etude oh-m eye liner อายไลเนอร์ที่กรีดตาได้คมกริบ เนียนเรียบ ไม่มีแพนด้า จนสาวๆ บ้านเราก็ติดใจกับเป็นแถบ ส่วนตัวอื่นๆ ก็ขายดีไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ ของเค้าดีจริงอะไรจริง





4.Skinfoodแบรนด์นี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ถ้าคุณนึกถึงเครื่องสำอางที่ให้มาจากธรรมชาติ เหมือนให้อาหารผิวจริงๆ ต้องสกินฟู๊ดที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1957 เป็นเวลานานกว่า 50 ปีแล้ว และได้รับความนิยมมาก ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 250 สาขาที่ประเทศเกาหลีใต้ และยังมีสาขาในแถบทวีปเอเชียถึง 9 ประเทศ รวมถึงประเทศไทยที่ฮอตเอามากๆ สินค้าที่โดดเด่น ของ Skinfood เป็นประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งตัวที่ได้รับความนิยมได้แก่ Skinfood Tomato Whitening, Skinfood Platinum Grape Cell, Skinfood Juice C Serum ใครอยากเติมอาหารผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสุทธิ์ Skinfood คือแบรนด์ที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ

5.Baviphat: เรียกได้ว่ามาแรงไม่แพ้ใคร และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ บีบี และมาส์คที่มีส่วนผสมของผลไม้ รวมถึงดีไซน์แพคเกจที่สวยงามน่าใช้ ที่สำคัญมีประสิทธิภาพทำให้ผิวหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ จึงครองใจสาวๆ ได้ไม่ยากค่ะ

6.Laneigeมาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่า หิมะ สื่อถึงผิวพรรณอันสะอาดสวยและบริสุทธิ์ราวหิมะ เป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม





7.Welcos

 แบรนด์น้องใหม่มาแรงและแซงหลายๆ แบรนด์สำหรับ บีบี เพราะโดดเด่นจริงๆ เรื่องบีบีที่ให้การปกปิดที่เนียนเรียบ ทำให้หน้ากระจ่างใสทันที ไม่เหนอะหนะ พร้อมสารบำรุงพิเศษที่ช่วยลดการอักเสบ เป็นที่นิยมในหมู่เซเล็บดาราเกาหลี จนเป็นที่ถูกใจบรรดาสาวๆ ทั่วเอเชีย ลองดูแล้ว ขอบอกว่าชอบมั๊กๆ

8.The Face Shop
 อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่เน้นในเรื่องความเป็นธรรมชาติ รังสรรค์พิเศษเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ สินค้าที่โดดเด่นที่สุดของ The Face Shop ก็คือ Base ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบใส สีผิวสม่ำเสมอ มีให้เลือก 2 สี คือ สีเขียว และสีม่วง ชื่อสินค้าก็คือ The face shop Lovely Me-Ex Make Up Base ตัวนี้ must have item เลยนะคะ

9.Holika Holika

 แบรนด์น้องใหม่ น่ารักน่าหยิก สไตล์แม่มดแสนซน ที่ยอดขายไม่ธรรมดาเลยค่ะ สาวๆเกาหลีพากันแห่ด้วยแพคเกจจิ้งที่สวยงามมีเสน่ห์เย้ายวน และสินค้าก็มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร เช่น สบู่ไข่สำหรับล้างหน้า Holika Holika Green Tea Egg Soap บู่ล้างหน้ารักษาสิว คงน้ำหล่อเลี้ยงผิวและไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง หรือ มาสคาร่าหัวลูกบอลที่เข้าถึงขนตาทุกเส้นโดยไม่ทำให้ขนตาเกาะติดกัน Holika Holika Magic Pol Mascara และแผ่นมาส์คชีทต่างๆ ของ Holika Holika ที่ใช้แล้วเป็นต้องติดใจ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวได้อย่างสวยงามมาก



สุดท้าย ATOMY แบรนด์เดียวที่ดีที่สุด เหมาะสำหรัยทำธุรกิจมากที่สุด
กลับไปหน้าแรกค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น